Đầu tư Kingsmen, Digiworld chính thức chào sân ngành Chăm sóc Sức khỏe

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 18 tháng 08 năm 2017, Công ty Cổ Phần Thế Giới Số (Digiworld Corporation-“DGW”) chính thức ra mắt sản phẩm KINGSMEN-Giải Pháp Sinh Lý Nam cho đàn ông tuổi 40, được công ty phân phối độc quyền.

Sự kiện có sự tham gia của các chuyên gia sức khỏe đầu ngành: PGS.TS Lê Văn Truyền-Nguyên Thứ trưởng Bộ Y tế, PGS.TS Trần Đáng-Chủ tịch Hiệp hội Thực phẩm Chức năng Việt Nam, BS. Từ Thành Trí Dũng-Trưởng đơn vị Nam học Bệnh viện Đại học Y Dược Tp.HCM. Bên cạnh thông tin về sản phẩm Kingsmen và chiến lược phát triển kinh doanh của công ty, sự kiện còn cung cấp các thông tin khoa học thú vị về sức khỏe sinh lý nam giới tuổi 40 cũng như tổng quan thị trường thực phẩm chức năng tại Việt Nam.

 

 

Theo ý kiến của bác sĩ Từ Thành Trí Dũng, phong độ nam giới được đánh giá trên 3 yếu tố: sức khỏe Tinh Thần, sức khỏe Thể Chất và sức khỏe Tình Dục. Trong đó, Testosteron được xem là hormone giới tính quan trọng nhất với nam giới, tác động chủ yếu đến cơ quan sinh dục và ảnh hưởng gần như toàn bộ cơ thể. Tuy nhiên, nam giới từ độ tuổi 30 trở lên bắt đầu có dấu hiệu suy giảm Testosteron từ 0.8-1.3%/ năm, là nguyên nhân dẫn đến tình trạng mãn dục nam, đồng thời gây ra các vấn đề tâm lý và sức khỏe của nam giới độ tuổi trung niên như giảm trí nhớ, trầm cảm, mất tự tin, mất năng lượng, khó tạo cơ, tăng tích trữ mỡ và các bệnh lý tim mạch.

Ngoài ra, bác sĩ Trí Dũng cho biết thêm, một trong những nguyên nhân dẫn đến việc suy giảm Testosteron là sự thiếu hụt Kẽm. Kẽm là khoáng chất cần thiết trong việc sản xuất tinh trùng. Thiếu hụt Kẽm dẫn đến tình trạng các tế bào trong tinh hoàn không sản xuất đủ Testosteron. Mặc khác, sự thiếu hụt Kẽm còn thúc đẩy chuyển hóa Testosteron thành Estrogen. Hiện nay có khá nhiều phương thức bổ sung Kẽm. Tuy nhiên, việc bổ sung Kẽm từ thức ăn như hàu biển, thịt bò, cua… hoặc từ các sản phẩm có bổ sung Kẽm được chiết xuất tinh khiết từ nguồn gốc hữu cơ được khuyến khích, do phù hợp với quá trình chuyển hóa trong cơ thể con người.

KINGSMEN là dòng sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe chuyên biệt dành cho nam giới với các thành phần thảo dược tự nhiên, quý hiếm được chiết xuất tinh khiết (theo công nghệ chiết xuất để trích ra đúng thành phần mong muốn) gồm: Nhân sâm, Đông trùng hạ thảo, Dâm dương hoắc và đặc biệt là Hàu biển-loại thực phẩm chứa nhiều kẽm. KINGSMEN có công thức bào chế kết hợp đặc biệt, được đóng gói trên dây truyền sản xuất chuyên dụng hiện đại và được kiểm soát chất lượng thành phẩm theo quy chuẩn quốc tế ISO 9001:2012.

 

 

KINGSMEN giúp cân bằng các hoạt động trao đổi chất, tăng cường nội tiết tố, hạn chế gốc tự do chống lão hóa, giúp nâng đỡ thể trạng một cách toàn diện. KINGSMEN mang lại nguồn năng lượng tự nhiên và bền vững; là giải pháp hiệu quả, an toàn cho các vấn đề sức khỏe-sinh lý nam.

Với sản phẩm KINGSMEN, Digiworld tiếp tục khẳng định vai trò của một nhà Phát triển Thị trường uy tín trong ngành hàng mới. Digiworld tham gia trực tiếp từ các bước “thai nghén” đầu tiên bao gồm: nghiên cứu thị trường, nghiên cứu nhu cầu và hành vi người tiêu dùng cho đến việc tham mưu các chiến lược phát triển sản phẩm, phát triển kinh doanh cũng như chiến lược truyền thông đa phương tiện với ý tưởng “KINGSMEN-Bản Lĩnh Phái Mạnh, Đã Muốn Là Được”.

Ông Đoàn Hồng Việt, Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng Giám đốc của Digiworld cho biết: “Hiện nay các công ty dược lớn đều là đơn vị sản xuất và tự phân phối sản phẩm. Trong khi đó, các công ty nhỏ thì sản xuất và chỉ phân phối ở phạm vi thị trường nhỏ, không đủ sức để triển khai toàn quốc. Đây chính là thị trường ngách đầy hấp dẫn của Digiworld. Chiến lược của Digiworld là sẽ chọn những sản phẩm chất lượng chưa được khai phá hết tiềm năng để đầu tư. Thị trường này đang cần một nhà trung gian ở giữa, một kênh phân phối đủ rộng và đủ năng lực xây dựng thương hiệu để nhiều người biết đến và tăng trưởng tốt hơn.”

Theo báo cáo mới nhất tháng 01/ 2017 của Roland Berger, dịch vụ phát triển thị trường (Market Expansion Service-MES) tại châu Á đang chứng kiến sự tăng trưởng mạnh mẽ, đặc biệt tại khu vực Đông Nam Á. Dự đoán mức độ tăng trưởng từ 2016-2021 là 8.5%. Trong đó, ngành hàng Chăm sóc Sức khỏe tăng trưởng do chất lượng đời sống và sự quan tâm vào sức khỏe của người dân tăng lên, đồng thời chính phủ các nước cũng có nhiều đầu tư vào hệ thống chăm sóc sức khỏe. Theo báo cáo, dự đoán mức tăng trưởng của dịch vụ MES cho ngành Chăm sóc Sức khỏe tại Việt Nam từ 2016-2021 là 11.1%.

Bên cạnh tiềm năng của dịch vụ MES, ông Đoàn Hồng Việt cho biết thêm ngành Chăm sóc Sức khỏe, đặc biệt là nhóm ngành thực phẩm chức năng, bảo vệ sức khỏe tại Việt Nam hiện là một trong những ngành hàng rất triển vọng. Đây là ngành hàng có sự phân mảnh lớn, sức tăng trưởng dự kiến trung bình mỗi năm của nhóm sản phẩm dược OTC (không kê toa) là 10,31% trong giai đoạn 2015-2020 (Theo Business Monitor International).