Digiworld cùng Xiaomi mở cửa hàng Mi Store đầu tiên theo tiêu chuẩn Mi tại Việt Nam

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 06 tháng 01 năm 2018, thông qua sự hợp tác cùng công ty Cổ phần Thế Giới Số (Digiworld Corporation-“DGW”), cửa hàng Mi Store đầu tiên theo tiêu chuẩn Xiaomi đã chính thức được khai trương tại tầng 3 Trung tâm Thương mại Crescent Mall, quận 7. Nằm trong chiến lược đẩy mạnh dịch vụ chăm sóc, nâng cao trải nghiệm khách hàng, sự kiện đánh dấu bước tiến lớn của Xiaomi và Digiworld trong kế hoạch đưa thương hiệu Xiaomi tiếp tục chinh phục rộng rãi thị trường Việt.

CEO Digiworld-Đoàn Hồng Việt cắt băng khai trương Mi Store cùng đại diện Xiaomi

Vốn nổi tiếng thành công với chiến lược bán hàng trực tuyến, nhưng khi hệ sinh thái các sản phẩm của Xiaomi mở rộng, tiện ích công nghệ ngày càng gia tăng thì nhu cầu được trãi nghiệm thực tế của người dùng rất lớn. Do đó, việc xây dựng chuỗi cửa hàng Mi để nâng tầm ảnh hưởng và độ nhận diện thương hiệu, giúp người dùng trải nghiệm sản phẩm thực tế, dễ dàng thúc đẩy quyết định mua sắm là quan trọng. Xiaomi tham vọng mở hơn 1000 cửa hàng tính đến năm 2020. Trong hai năm qua, mô hình Mi Store được triển khai rộng khắp trên các thị trường có sự hiện diện Xiaomi như Ấn Độ, Malaysia, Singapore, Thái Lan,…
Tính tới thời điểm hiện tại, Mi Store đặt ở Crescent Mall là cửa hàng có diện tích lớn nhất, đồng thời là cửa hàng duy nhất tại Việt Nam được thiết kế theo các tiêu chuẩn quốc tế của Xiaomi với nội thất sang trọng, hình thức bài trí sản phẩm hiện đại trong không gian mở. Không chỉ giới thiệu đầy đủ các sản phẩm chính hãng thuộc hệ sinh thái Mi-Eco: smartphone, linh phụ kiện, thiết bị thông minh,… những phiên bản độc đáo và giới hạn trên toàn cầu của Xiaomi cũng sẽ được trưng bày tại đây. Đến với Mi Store, ngoài tương tác, trải nghiệm sản phẩm, khách hàng nhận được sự tư vấn tận tình từ đội ngũ nhân viên đã qua đào tạo chuyên nghiệp. Cụ thể, ngay trong ngày khai trương, khách tham quan có cơ hội trải nghiệm các sản phẩm tiêu biểu thuộc Mi-Eco: smatphone Mi Mix 2, Mi 6, vòng đeo tay Mi Band 2, loa, robot hút bụi, xe điện Scooter, nồi cơm điện thông minh… cùng hơn 50 đầu mục thiết bị khác; con số này sẽ tăng lên nhiều hơn nữa trong thời gian tới. Đặc biệt, nhân dịp này smartphone Xiaomi Mi A1 màu đỏ – phiên bản đặc biệt, sản xuất với số lượng giới hạn dành riêng để chào đón dịp Tết Nguyên đán cũng được giới thiệu.

Quang dòng người xếp hàng chờ vào Mi Store nhìn từ trên xuống

 

Không gian bên trong Mi Store

Khách hàng trải nghiệm các sản phẩm Xiaomi trong hệ sinh thái Mi-Eco

Về điểm khác biệt của Mi Store so với cửa hàng trải nghiệm của các hãng công nghệ khác tại Việt Nam, ông Đoàn Hồng Việt – Tổng giám đốc của Digiworld cho biết: “Khi đến đây, người tiêu dùng được tư vấn tổng quan và tận mắt, tận tay trải nghiệm các sản phẩm nằm trong hệ sinh thái “Internet of things” tiên tiến của Xiaomi – có thể thông qua ứng dụng Mi home trên một chiếc smartphone Xiaomi duy nhất để kết nối, quản lý tất cả các thiết bị cá nhân và gia dụng thuộc Mi-Eco. Qua đó, người dùng dễ dàng đưa ra những quyết định mua sắm thông minh, tối ưu hóa tiện ích và chi phí”.

Ông Việt chia sẻ thêm: “Chỉ trong gần một năm kể từ ngày đầu tiên Xiaomi ra mắt thị trường Việt Nam, Digiworld đã liên tục giới thiệu một loạt sản phẩm Xiaomi sở hữu những công nghệ tiên tiến nhất trong tầm giá đến với người dùng. Nếu như khái niệm hệ sinh thái của các thiết bị thông minh rất xa xỉ với người dùng, thì hãy để Xiaomi giúp ước mơ ngôi nhà thông minh của bạn thành hiện thực”.

Từ ngày khai trương đến hết tháng 1/2018, khi mua sắm tại Mi Store Crescent Mall, khách hàng được hưởng nhiều khuyến mãi hấp dẫn: giảm giá từ 10-30%, mua smartphone Xiaomi – tặng phụ kiện Xiaomi, tặng phiếu mua hàng 300.000 đồng cho Mi fan,… Chi tiết xem thêm tại website chính thức của Mi Store Việt Nam: http://mivn.store/