Digiworld chính thức hợp tác với hãng điện thoại Nhật Bản Freetel

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 05 tháng 10 năm 2016, Công ty Cổ phần Thế Giới Số (Digiworld Corporation – “DGW”) được chỉ định là nhà phân phối chính thức, đồng thời cung cấp dịch vụ phát triển thị trường cho FREETEL. Sự kiện này cho thấy Digiworld không ngừng đầu tư, đa dạng hóa danh mục sản phẩm của Khối Thiết bị Di động mà công ty đang phân phối; và Digiworld vẫn là lựa chọn hợp tác hàng đầu của các hãng mới vào thị trường Việt Nam.

dgw-official-distributor-of-freetel

Ông Kaoru Masuda, Giám đốc hãng FREETEL trao chứng nhận phân phối chính thức cho ông Đoàn Hồng Việt – Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng Giám đốc Digiworld

Với bề dày kinh nghiệm hơn 18 năm phân phối các sản phẩm công nghệ, cùng những thành công nhất định trong vai trò là nhà phân phối chính thức và duy nhất cho các nhãn điện thoại Obi, Wiko, Intex, hiện tại DGW đã có hơn 6.000 điểm bán hàng trên toàn quốc, 5 trung tâm bảo hành, 3 kho tổng, 13 kho trung chuyển, 13 điểm tiếp nhận bảo hành. Đây chính là cơ sở để FREETEL yên tâm bắt tay hợp tác với Digiworld, khi người tiêu dùng được chăm sóc và sử dụng các dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp.

Trong lần đầu chào sân, FREETEL mang đến 5 dòng điện thoại thông minh: FREETEL Samurai Rei, FREETEL Musashi, FREETEL Priori 3S, FREETEL Ice 2+ và FREETEL Ice2. Các sản phẩm mang đậm nét đặc trưng của nền văn hóa Nhật Bản qua thiết kế tinh tế, tỉ mỉ trong từng chi tiết, đi cùng mức giá bán lẻ đề nghị hấp dẫn chỉ từ 990.000 đồng. Với giá cao nhất trong đợt này: 5.990.000 đồng, FREETEL Samurai Rei có vẻ ngoài hoàn hảo, vỏ kim loại chế tác nguyên khối thanh lịch, màn hình 5.2” Full HD viền siêu mỏng 7.2mm, cho không gian trải nghiệm sống động trong lòng bàn tay. Ngoài ra, bốn sản phẩm còn lại đều mang nét độc đáo riêng biệt: FREETEL Musashi đậm chất Nhật với thiết kế nắp gập hai màn hình cảm ứng độc đáo. FREETEL Priori 3S sở hữu nguồn năng lượng pin bền bỉ 4000mAh cho những trải nghiệm không giới hạn. Phablet FREETEL Ice 2+ và điện thoại FREETEL Ice2 “giải tỏa cơn khát” về một thiết bị sở hữu nhiều thông số kĩ thuật vượt trội trong tầm giá so với các đối thủ cùng phân khúc.

Freetel Samurai Rei có vẻ ngoài hoàn hảo, vỏ kim loại chế tác nguyên khối thanh lịch, màn hình 5.2” Full HD viền siêu mỏng 7.2mmfreetel-rei

Freetel Samurai Rei có vẻ ngoài hoàn hảo, vỏ kim loại chế tác nguyên khối thanh lịch, màn hình 5.2” Full HD viền siêu mỏng 7.2mm

Giá của các smartphone FREETEL do Digiworld phân phối nằm trong phân khúc chiếm khoảng 41% thị trường – theo số liệu Gfk tháng 6/2016. Nhân dịp này, ông Đoàn Hồng Việt, Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng Giám đốc Digiworld chia sẻ: “Việc hợp tác với FREETEL nằm trong chiến lược đại dương xanh mà Digiworld đã và đang theo đuổi trong thời gian qua. Chúng tôi vinh hạnh trở thành đối tác tin cậy của một trong những thương hiệu tập trung đội ngũ chuyên gia hàng đầu thế giới trong ngành công nghiệp điện thoại. Với những sản phẩm mang sự khác biệt đến từ thiết kế tinh tế, công nghệ tiên tiến và cam kết về chất lượng Nhật Bản, Digiworld cùng FREETEL mong muốn đem lại những trải nghiệm tuyệt vời, thoả mãn nhu cầu khách hàng về một chiếc điện thoại thông minh với mức giá hợp lý nhất”

Giá trị cốt lõi của FREETEL nằm ở chất lượng Nhật Bản, vì thế mọi sản phẩm mang thương hiệu FREETEL đều được sản xuất và kiểm định chất lượng bởi những kỹ sư điện tử người Nhật có hơn 40 năm kinh nghiệm đến từ những hãng công nghệ nổi tiếng trên thế giới như Dell, Sony, Panasonic… Tính đến nay, sau 4 năm thành lập FREETEL đã trở thành thương hiệu dẫn đầu thị trường smartphone SIM-free tại Nhật Bản với doanh số chiếm 56% thị phần vào tháng 6 vừa qua (theo số liệu GfK Nhật, BCN & số bán online). Những chiếc smartphone mang thương hiệu FREETEL chính là những thiết bị tiên phong trong cuộc cách mạng về SIM-free smartphone thế hệ mới tại thị trường di động Nhật Bản.
Triết lý kinh doanh của FREETEL đề cao 3 tiêu chí: Chất lượng tiêu chuẩn Nhật Bản, Thiết kế Nhật Bản và Giá hợp lý. Với sự tập trung cao độ, FREETEL đã và đang từng bước vươn ra các thị trường lớn ngoài Nhật Bản như Mỹ, Canada, Mexico, Peru, Trung Đông và Châu Phi… Và đang được tiếp tục mở rộng ra các quốc gia khác trên thế giới. Trong đó, Việt Nam là một trong những thị trường trọng điểm được FREETEL lựa chọn trong khu vực Đông Nam Á.

THÔNG TIN VỀ DIGIWORLD
Thành lập năm 1997, Digiworld-Nhà cung cấp dịch vụ phát triển thị trường tiên phong hàng đầu Việt Nam-đã đạt được nhiều thành công với các ngành hàng phong phú, đa dạng, đặc biệt trong lĩnh vực phân phối ICT nhờ thế mạnh về hệ thống công nghệ và 5 dịch vụ giá trị gia tăng toàn diện và linh hoạt bao gồm:
Phân tích thị trường, Tiếp thị, Bán hàng qua hệ thống đại lý phân phối với 6.000 điểm bán hàng trên toàn quốc, Phân phối hậu cần và Dịch vụ hậu mãi. Digiworld giúp các doanh nghiệp nước ngoài thâm nhập, phát triển thị trường nhanh chóng và hiệu quả nhất nhờ chất lượng dịch vụ hàng đầu và giải pháp tối ưu.
Trong suốt 2 thập kỷ tạo dựng uy tín, đến nay Digiworld đã được 30 thương hiệu nổi tiếng thế giới thuộc nhiều ngành hàng khác nhau lựa chọn là Nhà cung cấp dịch vụ phát triển thị trường và phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam.
Năm 2015, Digiworld trở thành công ty niêm yết với mã chứng khoán DGW (HOSE), đánh dấu bước phát triển mới của Tập đoàn.
Digiworld nằm trong Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam do tổ chức Brand Finance của Anh bình chọn.
Digiworld nằm trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất và phát triển nhanh nhất Việt Nam do VNR500 bình chọn…
Chi tiết tham khảo: www.digiworld.com.vn

THÔNG TIN VỀ FREETEL
FREETEL được thành lập năm 2012 bởi công ty sản xuất thiết bị điện tử cầm tay Nhật Bản – Plus One Marketing, Ltd; do ông Kaoru Masuda làm tổng giám đốc và là một trong những nhà sáng lập ra thương hiệu FREETEL. Ba lĩnh vực kinh doanh chính của FREETEL hiện nay là: Điện thoại thông minh, FREETEL Sim và ứng dụng di động. Chiếc điện thoại đầu tiên của FREETEL được ra mắt vào tháng 12, năm 2013 – Priori – được xem là một chiếc smartphone phân khúc phổ thông đầu tiên tại Nhật Bản. Kể từ đó, FREETEL liên tiếp tung ra hơn 10 dòng smartphone khác với nhiều cải tiến trong thiết kế và tính năng ở các mức giá khác nhau tạo ra sự lựa chọn đa dạng cho người dùng. Bên cạnh đó, FREETEL cũng xuất hiện trong các sự kiện công nghệ lớn như CES, MWC vào năm 2015 và 2016 để giới thiệu thương hiệu và sản phẩm của mình đến với thị trường di động khác trên thế giới, điển hình là Mỹ tại sự kiện CES 2016.
Chi tiết tham khảo: http://freetel.vn/