Tiếp thị

Cùng với đội ngũ chuyên gia kinh nghiệm, cùng hệ thống đối tác hàng đầu thế giới về xây dựng thương hiệu, Digiworld giúp các đối tác đạt được các chỉ tiêu về độ nhận biết và tương tác với thương hiệu thông qua việc đề xuất định vị thương hiệu tại Việt Nam, kế hoạch phát triển thương hiệu từ 12-36 tháng, kế hoạch giới thiệu sản phẩm mới ra thị trường, kế hoạch bao phủ hình ảnh tại điểm bán, các kế hoạch trên kênh truyền thông.
Từ đó Digiworld thực thi các chiến dịch giới thiệu sản phẩm ra thị trường, quản lý hệ thống agency quảng cáo, PR thực thi các hoạt động truyền thông như họp báo giới thiệu sản phẩm, giới thiệu sản phẩm tại điểm bán… cho phù hợp với đặc tính của ngành và đặc thù thương hiệu, triển khai hình ảnh tại điểm bản, tuyển dụng, đào tạo, giám sát đội ngũ bán hàng tại từng điểm bán.

maketing1
maketing2
maketing3