Wiko ra mắt 4 smartphone vỏ kim loại sang trọng, thanh lịch

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 03 tháng 06 năm 2016, Công ty cổ phần Thế Giới Số (Digiworld Corporation “DGW”) phối hợp cùng Wiko thương hiệu điện thoại đến từ Pháp tiếp tục ra mắt loạt smartphone với thiết kế vỏ kim loại sang trọng, thanh lịch: Wiko Lenny 3, Wiko K-Kool, Wiko Robby và Wiko U-Feel được chào bán với mức giá chỉ từ 1.699.000 đồng. Digiworld được chỉ định là nhà phân phối chính thức, duy nhất và cung cấp dịch vụ phát triển thị trường cho Wiko tại Việt Nam.

Wiko_ROBBY_lemon-yellow_compo-2

Phablet Wiko Robby nổi bật với màn hình lớn 5.5” HD IPS và dải loa kép

Trong bốn điện thoại, nổi bật nhất là Phablet Wiko Robby “siêu phong cách” sở hữu dải loa kép tích hợp công nghệ âm thanh 3D nằm phía trên và phía dưới màn hình, mang lại trải nghiệm nghe nhạc sống động với chức năng khuếch đại âm thanh ở cả hai dải loa. Ngoài âm thanh 3D, Wiko Robby còn hứa hẹn sẽ mang tới cho người dùng trải nghiệm giải trí đa phương tiện tuyệt vời với kích thước màn hình lớn 5.5” HD IPS, cho hiển thị hình ảnh sắc nét ở mọi góc nhìn. Wiko Robby được trang bị chip lõi tứ tốc độ 1.4GHz, RAM 1GB, bộ nhớ trong 16GB có thể mở rộng lên tới 64GB qua thẻ nhớ, hệ điều hành Android 6.0 mới nhất.  Mức giá bán lẻ đề nghị từ nhà phân phối Digiworld cho sản phẩm này là 2.199.000 đồng.

Wiko_U'-FEEL_silver-brown_compo-2

Wiko U-Feel nổi bật với cảm biến vân tay giúp người dùng tự tin với khả năng bảo mật thông tin cao.

Ba sản phẩm còn lại bao gồm Wiko K-Kool, Wiko Lenny 3 và Wiko U-Feel cùng xuất hiện với thiết kế vỏ kim loại mang tới cho người dùng vẻ ngoài sang trọng, thanh lịch, chắc tay khi cầm. Trong đó, Wiko U-Feel gây chú ý với kết nối 4G, RAM 3GB cùng cảm biến vân tay giúp người dùng tự tin với khả năng bảo mật cao trên từng thông tin lưu trữ. Sản phẩm có giá bán lẻ đề nghị là 3.999.000 đồng. Sánh bước cùng U-Feel và Robby còn có Wiko K-Kool và Lenny 3 với mức giá bán lẻ đề nghị lần lượt là 1.699.000 đồng và 1.999.000 đồng; hai sản phẩm này nhắm tới phân khúc người dùng phổ thông muốn sở hữu những chiếc smartphone chất lượng tốt, cấu hình mạnh trong tầm giá, với vỏ ngoài chắc chắn, sang trọng cùng các gam màu thời thượng như khói xám, vàng sâm banh và màu đen.

Sau gần 2 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Wiko đã chinh phục các bạn trẻ bởi thiết kế năng động, trẻ trung, luôn bắt kịp xu hướng thị trường cùng cấu hình mạnh mẽ với mức giá phù hợp với người tiêu dùng trẻ. Wiko cũng đạt được những dấu mốc đáng nhớ như chiếm 2.5% thị phần (theo Gfk 2015) vào kỷ niệm 1 năm có mặt tại Việt Nam và nằm trong Top 10 điện thoại xuất sắc nhất 2015 cho giải thưởng Tech Award do báo Vnexpress tổ chức.

THÔNG TIN VỀ WIKO

Wiko được thành lập năm 2011 tại Marseille, Pháp. Ngày nay, công ty hiện có 500 nhân sự, 15 triệu khách hàng, và hoạt động tại hơn 30 quốc gia trên thế giới. Wiko hiện đang đứng Top 5 trên thị trường di động tại một số nước châu Âu như Pháp, Bỉ và Bồ Đào Nha.

Năm 2015, Wiko bán được hơn 8 triệu chiếc điện thoại thông minh. Wiko còn là một thành viên trong hiệp hội công nghệ Pháp, một văn phòng chính phủ có nhiệm vụ thúc đẩy sự phát triển của công nghệ số và sự sáng tạo. Một thành quả đáng khích lệ cho tuổi lên 5. Wiko, tiến lên phía trước!

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập: www.wikomobile.com

THÔNG TIN VỀ DIGIWORLD

Thành lập năm 1997, Digiworld – Nhà cung cấp dịch vụ phát triển thị trường tiên phong hàng đầu Việt Nam – đã đạt được nhiều thành công với các ngành hàng phong phú, đa dạng, đặc biệt trong lĩnh vực phân phối ICT nhờ thế mạnh về hệ thống công nghệ và 5 dịch vụ giá trị gia tăng toàn diện, linh hoạt bao gồm: phân tích thị trường, tiếp thị, bán hàng qua hệ thống đại lý phân phối với 6.000 điểm bán hàng trên toàn quốc, phân phối hậu cần và hậu mãi. Digiworld giúp các doanh nghiệp nước ngoài thâm nhập, phát triển thị trường nhanh chóng và hiệu quả nhất nhờ chất lượng dịch vụ hàng đầu và giải pháp tối ưu.

Trong suốt 2 thập kỷ tạo dựng uy tín, đến nay Digiworld đã được 30 thương hiệu nổi tiếng thế giới thuộc nhiều ngành hàng khác nhau lựa chọn là Nhà cung cấp dịch vụ phát triển thị trường và phân phối chính thức tại Việt Nam.

Digiworld nằm trong Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam do tổ chức Brand Finance của Anh bình chọn.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập: www.digiworld.com.vn