CHÍNH SÁCH BẢO VỆ DỮ LIỆU CÁ NHÂN

Hiệu lực: từ ngày 02/07/2024

Công ty Cổ phần Thế Giới Số (“DGW”) cảm ơn sự tin tưởng của Quý Khách hàng khi lựa chọn sử dụng sản phẩm, dịch vụ của DGW trong suốt thời gian qua.

Trong quá trình Khách Hàng giao dịch tại website hoặc tại cửa hàng của DGW (sau đây gọi là “Hệ Thống”), DGW có thể thu thập một số dữ liệu cá nhân của Quý Khách theo các điều khoản dưới đây:

I. PHẠM VI THU THẬP VÀ XỬ LÝ

1.1 Để mua hàng tại Hệ Thống (tạo đơn hàng, để lại bình luận đánh giá, liên hệ với chúng tôi, khảo sát/so sánh giá v.v), Quý Khách có thể sẽ được yêu cầu để lại thông tin cho chúng tôi, bao gồm: Email, Họ tên, Số điện thoại, địa chỉ và dữ liệu cá nhân khác cần thiết tại từng thời điểm (“Dữ liệu cá nhân”). Mọi thông tin khai báo phải đảm bảo tính chính xác và hợp pháp, DGW không chịu trách nhiệm trong trường hợp thông tin Khách Hàng cung cấp là không chính xác.

1.2 Trong trường hợp Quý Khách giao dịch tại website của DGW, Hệ Thống cũng có thể thu thập thông tin về dữ liệu kỹ thuật (bao gồm loại thiết bị, hệ điều hành, loại trình duyệt, cài đặt trình duyệt, địa chỉ IP, cài đặt ngôn ngữ, ngày và giờ kết nối với Hệ thống, thống kê sử dụng Hệ thống); dữ liệu sử dụng; dữ liệu cookie.

II. CÁC MỤC ĐÍCH THU THẬP VÀ XỬ LÝ DỮ LIỆU CÁ NHÂN

Hệ Thống thu thập, xử lý Dữ liệu cá nhân của Quý khách cho các mục đích sau đây:

2.1 Tư vấn về sản phẩm, dịch vụ của DGW cung cấp (bao gồm sản phẩm chính hãng do DGW phân phối), cụ thể: Tư vấn về thông tin về thông số sản phẩm, chất lượng, so sánh giá thị trường, so sánh giá sản phẩm do DGW cung cấp; Khảo sát nhu cầu sử dụng của Khách hàng để tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp; và các hoạt động khác nhằm mục đích cung cấp sản phẩm, dịch vụ.

2.2 Xử lý đơn hàng: gọi điện/tin nhắn xác nhận việc đặt hàng, thông báo về trạng thái đơn hàng & thời gian giao hàng, xác nhận việc hủy đơn hàng (nếu có).

2.3 Gửi thư ngỏ/thư cảm ơn, giới thiệu sản phẩm mới, dịch vụ mới hoặc các chương trình khuyến mại của DGW.

2.4 Gửi thông tin, giải quyết các vấn đề về bảo hành sản phẩm, dịch vụ.

2.5 Giải quyết khiếu nại của Khách hàng về sản phẩm, dịch vụ.

2.6 Thực hiện các hoạt động quảng cáo, giới thiệu, tiếp thị sản phẩm, dịch vụ, các chương trình hoặc hoạt động khác của DGW theo quy định pháp luật.

2.7 Thực hiện các chương trình khuyến mại cho Quý khách.

2.8 Thực hiện các khảo sát để chăm sóc Khách Hàng, cải tiến chất lượng dịch vụ.

2.9 Xác minh danh tính và đảm bảo tính bảo mật Dữ liệu cá nhân của Khách Hàng.

2.10 Các trường hợp có sự yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền, hoặc bắt buộc phải cung cấp theo quy định của pháp luật.

2.11 Mục đích hợp lý khác nhằm phục vụ yêu cầu của Khách Hàng.

III. CÁC BÊN ĐƯỢC CHIA SẺ DỮ LIỆU CÁ NHÂN CỦA KHÁCH HÀNG

Dữ liệu cá nhân của Quý Khách Hàng được DGW cam kết bảo mật và chỉ được chia sẻ cho các Bên dưới đây nhằm phục vụ các mục đích nêu tại Mục 2 Chính sách này:

3.1 Các đối tác giao hàng, viễn thông, cung cấp dịch vụ tin nhắn qua internet, đối tác là doanh nghiệp bảo hiểm, thương nhân kinh doanh dịch vụ khuyến mại, thương nhân phối hợp với DGW thực hiện chương trình khuyến mại, đối tác khác mà DGW hợp tác tại từng thời điểm;

3.2 Công ty liên kết của DGW (công ty mẹ, công ty con và/hoặc các công ty chịu sự kiểm soát, chi phối của DGW);

3.3 Luật sư, cố vấn, đơn vị kiểm toán của DGW;

3.4 Bên xử lý Dữ liệu cá nhân cho DGW theo Hợp đồng cung cấp dịch vụ tại từng thời điểm để thực hiện các mục đích nêu tại Mục 2;

3.5 Ngoài các bên đã nêu ở trên, DGW sẽ không tiết lộ Dữ liệu cá nhân của Quý khách cho bất kỳ bên nào khác, ngoại trừ:

  • Khi có sự đồng ý của Quý khách; hoặc
  • Khi DGW được yêu cầu hoặc được phép tiết lộ theo quy định pháp luật; hoặc
  • Khi DGW được yêu cầu hoặc cho phép theo Quyết định của Tòa án/Trọng tài và/hoặc Cơ quan Nhà nước có thẩm quyền; hoặc
  • Khi DGW buộc phải thực hiện nghĩa vụ của mình với bất kỳ Cơ quan Nhà nước có thẩm quyền.

IV. QUYỀN CỦA QUÝ KHÁCH LIÊN QUAN ĐẾN DỮ LIỆU CÁ NHÂN

4.1 Quyền của Quý khách:

Khách hàng có đầy đủ có các quyền theo quy định pháp luật, bao gồm: Quyền được biết; Quyền được đồng ý hoặc không đồng ý cho phép xử lý Dữ liệu cá nhân của mình (trừ trường hợp không cần sự đồng ý của Quý khách theo quy định pháp luật); Quyền được truy cập để xem, chỉnh sửa hoặc yêu cầu chỉnh sửa dữ liệu cá nhân; Quyền rút lại sự đồng ý; Quyền được xóa hoặc yêu cầu xóa dữ liệu cá nhân; Quyền hạn chế xử lý dữ liệu; Quyền cung cấp dữ liệu; Quyền phản đối xử lý dữ liệu; Quyền khiếu nại, tố cáo, khởi kiện; Quyền yêu cầu bồi thường thiệt hại; và Quyền tự bảo vệ.

4.2 Việc thực hiện theo yêu cầu của Quý Khách hàng:

  • Sau khi nhận được yêu cầu của Khách Hàng, DGW thông báo cho Khách Hàng cân nhắc trước các hạn chế, hậu quả, thiệt hại có thể xảy ra nếu thực hiện theo các yêu cầu của Khách Hàng trước khi thực hiện yêu cầu đó. Bằng nỗ lực hợp lý, DGW sẽ xử lý các yêu cầu hợp pháp và hợp lệ của Quý khách phù hợp với quy định của pháp luật.
  • Trong một số trường hợp, DGW có thể, bằng quyết định của mình từ chối yêu cầu nếu có cơ sở xác định người yêu cầu không thực hiện đúng quyền theo quy định pháp luật; và/hoặc có quyền yêu cầu Khách hàng cung cấp thêm thông tin, tài liệu liên quan để thực hiện.
  • Các yêu cầu của Quý khách phải được lập bằng văn bản hoặc phương pháp khác mà có thể chứng minh và xác thực danh tính của Quý khách nhằm bảo mật thông tin và bảo vệ Dữ liệu cá nhân.

V. BẢO MẬT VÀ THỜI GIAN LƯU TRỮ DỮ LIỆU CÁ NHÂN

5.1 DGW cam kết lưu trữ và bảo mật Dữ liệu cá nhân của Quý khách một cách an toàn và tuân thủ theo quy định của pháp luật. Tất cả các bên thứ ba được phép truy cập, xử lý Dữ liệu cá nhân của Quý khách được quy định trong Chính sách này được yêu cầu phải tuân thủ các nghĩa vụ bảo mật của DGW.

5.2 DGW thực hiện các phương pháp xử lý dữ liệu phù hợp cũng như các biện pháp bảo mật kỹ thuật và tổ chức thích hợp, để tránh việc truy cập, đọc, sử dụng, thay đổi, cung cấp, phá hủy trái phép hoặc các quá trình xử lý Dữ liệu cá nhân khác.

5.3 Dữ liệu sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu xóa từ Khách Hàng, trừ trường hợp pháp luật không cho phép xóa hoặc quy định pháp luật yêu cầu thời gian lưu trữ Dữ liệu cá nhân lâu hơn.

5.4 Tại đây, Quý khách hiểu và đồng ý rằng việc lưu trữ và xử lý Dữ liệu cá nhân của Quý khách theo Chính sách này có thể được thực hiện tại Việt Nam và/hoặc ngoài phạm vi lãnh thổ Việt Nam.

VI. CÁCH THỨC XỬ LÝ DỮ LIỆU CÁ NHÂN

Xử lý Dữ liệu cá nhân có thể được thực hiện bằng cách thức tự động, thủ công hoặc phương thức khác phù hợp với quy định pháp luật và quy định của DGW từng thời kỳ.

VII. HẬU QUẢ, THIỆT HẠI KHÔNG MONG MUỐN CÓ THỂ XẢY RA

Việc xử lý Dữ liệu luôn tiềm ẩn các rủi ro dẫn tới phát sinh các hậu quả, thiệt hại không mong muốn có thể xảy ra, bao gồm nhưng không giới hạn như rò rỉ dữ liệu; xử lý dữ liệu không phù hợp;...và các hậu quả, thiệt hại khác không thể lường trước được. DGW cam kết áp dụng các biện pháp bảo vệ Dữ liệu cá nhân phù hợp với quy định hiện hành và nỗ lực hành động để phòng ngừa rủi ro, hạn chế các hậu quả, thiệt hại không mong muốn có thể xảy ra với Quý khách.

VIII. LIÊN HỆ

Quý khách vui lòng liên hệ với DGW về Chính sách này và/hoặc bất kỳ tư vấn nào theo thông tin sau:

  • Địa chỉ: Tầng 15, Tòa nhà Etown Central, số 11 Đoàn Văn Bơ, Phường 13, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.
  • Số điện thoại: (+84) 028 39290059
  • Email: [email protected]

DGW có quyền chỉnh sửa, cập nhật Chính Sách này vào bất kỳ thời điểm nào khi cần thiết, bản cập nhật sẽ được công bố trên Hệ Thống và sẽ được ghi ngày để Khách Hàng nhận biết được bản mới nhất.