LỄ KÝ KẾT HỢP TÁC CHIẾN LƯỢC GIỮA DIGIWORLD & WHIRLPOOL

HỢP TÁC VỚI WHIRLPOOL PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN THIẾT BỊ GIA DỤNG – DIGIWORLD ĐẶT MỤC TIÊU CHINH PHỤC HÀNG TRIỆU NGƯỜI TIÊU DÙNG VIỆT NAM

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 23 tháng 12 năm 2021, Công ty Cổ phần Thế Giới Số (Digiworld Coporation - “DGW”) tổ chức Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Công ty Cổ phần Thế Giới Số (Digiworld Coporation) và Tập đoàn Whirlpool về việc Digiworld trở thành đối tác độc quyền thực hiện Chiến lược phát triển thị trường MES (Market Expansion Services) cho thiết bị gia dụng Whirlpool.

Lễ Ký kết này là cột mốc đánh dấu sự kết nối, hợp tác của 2 công ty. Đồng thời mở ra một hành trình mới với nhiều mục tiêu, thử thách để chinh phục. Đây là bước quan trọng trong hành trình gia nhập thị trường Việt Nam của Whirlpool – thương hiệu điện gia dụng nổi tiếng hàng đầu thế giới. Và với Digiworld, việc hợp tác cùng Whirlpool không chỉ là có thêm 1 nhãn hàng mới mà là mở ra ngành hàng hoàn toàn mới – ngành hàng thiết bị gia dụng.

Đối với lần hợp tác này, chiến lược được lựa chọn ký kết là chiến lược Phát triển thị trường toàn diện (MES) với chuỗi 5 dịch vụ: Nghiên cứu thị trường, Phân phối, Tiếp thị & bán hàng, Thương mại điện tử và Hậu mãi. Chiến lược này được lựa chọn sau khi 2 bên đã đàm phán chi tiết và thận trọng. Bởi đây là chiến lược toàn diện với đầy đủ các bước để hãng hàng có thể hiểu bức tranh lớn về thị trường từ người tiêu dùng, địa điểm, kho bãi, chuỗi cung ứng đến các hoạt động xúc tiến người tiêu dùng.

Whirlpool là tập đoàn nổi tiếng của Mỹ với nền tảng, kinh nghiệm kinh doanh trong ngành thiết bị gia dụng hơn 110 năm cùng những danh hiệu quốc tế: Top 1 Công ty đáng ngưỡng mộ nhất thế giới trong 10 năm liền; Top 3 Công ty uy tín nhất Hoa Kỳ; Top Công ty kinh doanh phát triển bền vững nhất thế giới,… Digiworld tự tin, với chiến lược Phát triển toàn diện cùng những kinh nghiệm của Digiworld và sức mạnh thương hiệu, uy tín và danh tiếng mà Whirlpool hiện có cùng sự chuẩn bị kỹ càng, sự hợp tác này sẽ mang về những kết quả tốt đẹp và rất đáng mong đợi.

Và với sự chuẩn bị kỹ lưỡng cùng những kế hoạch phù hợp, chỉn chu, Digiworld và Whirlpool với sứ mệnh tạo ra nhu cầu, xây dựng uy tín trong lĩnh vực điện gia dụng, chúng tôi hi vọng lần hợp tác chiến lược này sẽ giúp cả 2 công ty chinh phục thị trường thiết bị gia dụng tại Việt Nam còn rất tiềm năng.

Trong buổi lễ ký kết, Ông Đoàn Hồng Việt – Tổng Giám Đốc Digiworld chia sẻ: “Tôi trân trọng sự tín nhiệm của Whirlpool khi lựa chọn Digiworld là đối tác chiến lược độc quyền tại Việt Nam. Digiworld tự tin khẳng định, với bề dày kinh nghiệm hơn 24 năm trong lĩnh vực Phát triển thị trường MES, chúng tôi sẽ là đối tác độc quyền phù hợp nhất thực hiện tất cả các khâu phát triển thị trường choWhirlpool, chấp cánh cho thương hiệu Home Appliances số 1 Bắc Mỹ có cơ hội tiếp cận và trở nên quan thuộc với hàng triệu gia đình Việt Nam.”

Về phía Whirlpool, ông Andrew Yu - Tổng giám đốc Whirlpool Thái Bình Dương chúc mừng cả hai bên đã đi đến ký kết, sau 6 tháng làm việc liên tục đàm phán giữa hai bên, bất chấp những khó khăn vì Covid. Sự hợp tác này đúng vào thời điểm Whirlpool kỷ niệm 110 năm tuổi nên vô cùng ý nghĩa, và hy vọng rằng sự hợp tác sẽ tạo nên những điều tốt đẹp cho thị trường Việt Nam trong suốt nhiều năm tới.

Về Digiworld:

Thành lập năm 1997, Digiworld − Nhà phân phối và cung cấp dịch vụ Phát triển Thị trường tiên phong hàng đầu Việt Nam, đã đạt được nhiều thành tựu, đặc biệt trong lĩnh vực Công nghệ (ICT). Qua 2 thập kỷ tạo dựng uy tín, đến nay Digiworld đã được 30 thương hiệu nổi tiếng thế giới lựa chọn là nhà cung cấp dịch vụ phát triển thị trường và phân phối chính thức tại Việt Nam với hệ thống đại lý phân phối cùng 16.000 điểm bán trên toàn quốc.

Năm 2017, Digiworld triển khai ngành hàng mới − Ngành Chăm sóc Sức khỏe (Healthcare) và Tiêu dùng nhanh (FMCG). Với thế mạnh cốt lõi về chuỗi 5 dịch vụ giá trị gia tăng toàn diện, linh hoạt bao gồm: Phân tích thị trường, Tiếp thị, Bán hàng, Hậu cần và Dịch vụ hậu mãi – Digiworld giúp các thương hiệu thâm nhập, phát triển thị trường nhanh chóng và hiệu quả nhất nhờ chất lượng dịch vụ hàng đầu và giải pháp tối ưu.

Digiworld trở thành công ty niêm yết với mã chứng khoán DGW (HOSE) từ năm 2015, đánh dấu bước phát triển mới của công ty.

Digiworld đã đạt được nhiều giải thưởng và xếp hạng danh giá:

− Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam do tổ chức Brand Finance của Anh bình chọn.

− Top 10 Doanh nghiệp Phát triển Bền vững Việt Nam 2018 do VCCI tổ chức.

− Doanh nghiệp Kinh doanh Xuất sắc châu Á 2018 do Enterprise Asia, Tổ chức Phi chính phủ về kinh doanh uy tín và lớn nhất Châu Á bình chọn.

− Top 500 Doanh nghiệp Lớn nhất và Phát triển Nhanh nhất Việt Nam (VNR500).

− Top 500 Doanh nghiệp có Lợi Nhuận tốt nhất Việt Nam (Profit 500).

− IR Awards 2017, 2018, 2019, 2020: Top 3 Doanh nghiệp niêm yết có hoạt động IR được nhà đầu tư yêu thích nhất và Top 3 Doanh nghiệp niêm yết có hoạt động IR được các Định chế Tài chính đánh giá cao nhất.

Thông tin thêm: www.digiworld.com.vn

Về Whirlpool:

Whirlpool Corporation (NYSE: WHR), được thành lập vào năm 1911, là công ty thiết bị nhà bếp và giặt là hàng đầu thế giới, với doanh thu hàng năm khoảng 19 tỷ USD, 78.000 nhân viên và 57 trung tâm nghiên cứu công nghệ và sản xuất vào năm 2020. Công ty tiếp thị Whirlpool, KitchenAid, Maytag , Consul, Brastemp, Amana, Bauknecht, JennAir, Indesit và các tên thương hiệu lớn khác ở hầu hết các quốc gia trên thế giới.

Qua hàng trăm năm kinh doanh, Whirlpool đã không ngừng phát triển, cung cấp và tạo nên cuộc sống tiện nghi, tốt đẹp cho hàng triệu gia đình. Và Whirlpool cũng đã nhận về những sự ghi nhận thông qua những giải thưởng và xếp hạng đánh giá:

- Vị trí số 1 trên tạp chí Fortune Những công ty được ngưỡng mộ nhất thế giới trong 10 năm liên tiếp

- Top 17 nơi tốt nhất để trao đổi về bình đẳng LGBTQ 2020

- Top 3 trên Tạp chí Forbes Các công ty có uy tín nhất của Mỹ

- Các đánh giá toàn diện nhất trên thế giới về các thực tiễn kinh doanh bền vững, Tính bền vững được liệt kê của Dow Jones, Chỉ số xã hội FTSE4Good & MSCI KLD 400

- Top 100 Doanh nghiệp Xuất sắc nhất năm 2019, Tạp chí Trách nhiệm Doanh nghiệp