Vừa qua, Công ty Cổ phần Thế Giới Số (Digiworld – DGW) và Công ty TNHH Sony Electronics Việt Nam (Sony) đã chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược. Theo đó, Digiworld sẽ phân phối các sản phẩm âm thanh & máy chơi game chính hãng mang thương hiệu Sony.

Đại diện Công ty TNHH Sony Electronics, ông Nakashima Tomohiro cùng ông Đoàn Hồng Việt - Chủ tịch Hội đồng Quản trị tại Digiworld ký kết thoả thuận hợp tác chiến lược
Củng cố hệ sinh thái sản phẩm phân phối, mở rộng thị phần thiết bị giải trí
Từ tháng 10/2025, Digiworld với vai trò là nhà kiến tạo thị trường chính thức trở thành đối tác phân phối cho các sản phẩm chủ lực của Sony tại thị trường Việt Nam, bao gồm:
Các sản phẩm âm thanh được người dùng ưa chuộng như tai nghe không dây choàng đầu WH-1000XM6, WH-CH720N; tai nghe không dây nhét tai WF-1000XM5; dòng loa di động ULT Field, loa karaoke tiệc tùng công suất lớn ULT TOWER thuộc hệ sinh thái ULT Power Sound; loa thanh BRAVIA Theatre cao cấp và máy chơi game PlayStation sẽ được Digiworld tập trung đẩy mạnh phân phối đến các hệ thống đại lý bán lẻ toàn quốc, mang đến người tiêu dùng các sản phẩm chính hãng, chất lượng cao, đáp ứng nhiều phân khúc khách hàng từ sinh viên đến người dùng cao cấp.

Công ty TNHH Sony Electronics Việt Nam – Digiworld tại Trụ sở chính của Digiworld
Bước đi chiến lược khẳng định vai trò của Digiworld trong việc gắn kết thương hiệu toàn cầu với người tiêu dùng Việt
Tại lễ ký kết, Ông Nakashima Tomohiro - Tổng Giám đốc Sony Electronics nhấn mạnh sự hợp tác với Digiworld là cần thiết: “Sứ mệnh của Sony luôn là mang đến cho khách hàng những sản phẩm đạt tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng và công nghệ tiên tiến. Với mạng lưới phân phối chuyên nghiệp và rộng lớn của Digiworld, khách hàng sẽ được trải nghiệm trọn vẹn giá trị của sản phẩm Sony. Ví dụ điển hình là tai nghe Sony WH-1000XM6, được trang bị công nghệ chống ồn tiên phong và dẫn đầu ngành, đã nhanh chóng trở thành sản phẩm bán chạy trên toàn cầu. Đây là minh chứng rõ nét cho cam kết của Sony về đổi mới công nghệ, mang đến chất lượng âm thanh vượt trội, cùng thiết kế tinh tế lấy trải nghiệm người dùng làm trung tâm. Chúng tôi tin rằng, với năng lực phân phối xuất sắc và dịch vụ khách hàng tận tâm của Digiworld, Sony sẽ tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu trong ngành thiết bị âm thanh và giải trí, đồng thời mở rộng độ phủ sản phẩm đến nhiều tỉnh thành và nhóm khách hàng trẻ - những người yêu thích trải nghiệm âm thanh, hình ảnh và gaming chất lượng cao.”
Ông Nakashima Tomohiro tiếp tục chia sẻ: “Trong tương lai, chúng tôi kỳ vọng sự hợp tác chiến lược này sẽ mở ra nhiều cơ hội mới và mang lại giá trị vượt trội cho người dùng Việt Nam. Cùng nhau, Sony và Digiworld sẽ đóng góp tích cực vào sự phát triển và hiện đại hóa thị trường ICT Việt Nam, giúp nâng cao khả năng tiếp cận các giải pháp công nghệ giải trí đẳng cấp thế giới.”

Đại diện Sony và Digiworld trao đổi trong buổi lễ ký kết
Ông An Thanh Hải - Trưởng đơn vị Kinh doanh phụ trách ngành hàng Sony tại Digiworld chia sẻ: “Sự hợp tác chiến lược với Sony là minh chứng cho thấy bước đi của Digiworld trong việc mở rộng ngành hàng, tăng độ phủ trên toàn quốc. Chúng tôi tin rằng bằng năng lực thị trường, kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối và tầm nhìn dài hạn, Digiworld sẽ cùng Sony xây dựng hệ sinh thái giải trí – công nghệ hiện đại, góp phần nâng tầm trải nghiệm người tiêu dùng Việt Nam.”
Trong gần ba thập kỷ, Digiworld luôn kiên định với sứ mệnh Kiến tạo thị trường, giải quyết những thách thức cốt lõi – từ phát triển kênh phân phối, xây dựng nhận diện đến mở rộng quy mô tiêu dùng. Với kim chỉ nam “Truly Vietnam, Truly Market Builder”, Digiworld cam kết không chỉ mang sản phẩm chính hãng đến tay người dùng, mà còn kiến tạo giá trị bền vững cho thị trường, đối tác và xã hội.