DIGIWORLD ĐƯỢC VINH DANH LÀ TOP 100 THƯƠNG HIỆU GIÁ TRỊ NHẤT VIỆT NAM 2024

DIGIWORLD ĐƯỢC VINH DANH LÀ TOP 100 THƯƠNG HIỆU GIÁ TRỊ NHẤT VIỆT NAM 2024

Ngày 11.10.2024 vừa qua, tại diễn đàn “Phát triển bền vững, chinh phục toàn cầu” do Vietnam Brand Purpose và Brand Finance tổ chức, Digiworld đã được vinh danh là Top 100 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2024 với thứ hạng thứ 55.

Năm 2024, Digiworld được định giá là thương hiệu giá trị 90 triệu USD, tăng cả thứ hạng và giá trị được định giá so với năm 2023 – thứ hạng 61 với định giá 65.8 triệu USD.

Trong suốt những năm qua, Digiworld định vị mình là đơn vị thực hiện sứ mệnh Phát triển thị trường toàn diện (Market Expansion Services – MES) cho các thương hiệu hàng đầu khi kinh doanh tại thị trường Việt Nam và 27 năm qua Digiworld đã và đang làm tốt hơn nhiệm vụ này. Giải thưởng Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam này chính là minh chứng, khẳng định những giá trị Digiworld mang đến cho các hãng/đại lý/khách hàng tăng dần và thúc đẩy giá trị của thương hiệu Digiworld tăng mỗi năm.

Digiworld “yêu thử thách” định hướng mình sẽ không ngừng mở rộng sự hợp tác với các thương hiệu và năng lực cốt lõi của mình chính là lời hứa hẹn cho tương lai để có sự tăng trưởng không chỉ về doanh thu, lợi nhuận mà còn về giá trị thương hiệu.