DIGIWORLD CHÍNH THỨC KHAI TRƯƠNG TRỤ SỞ MỚI VỚI NGÀN LỜI CHÚC TỪ BẠN BÈ, ĐỐI TÁC

DIGIWORLD CHÍNH THỨC KHAI TRƯƠNG TRỤ SỞ MỚI VỚI NGÀN LỜI CHÚC TỪ BẠN BÈ, ĐỐI TÁC

Ngày 6.6.2024, Digiworld vừa chính thức khai trương trụ sở chính với rất nhiều sự chúc mừng từ các đối tác, khách hàng thân thiết và với sự hân hoan của tập thể Digiworld.

Công ty Cổ phần Thế Giới Số thành lập năm 1997 và lớn mạnh liên tục qua các năm, song song với việc tăng trưởng doanh thu, lợi nhuận thì quy mô kinh doanh, nhân sự của Digiworld cũng tăng theo. Với Digiworld, chiến lược mà công ty đặt trọng tâm là chiến lược 3C: Cơ sở - Con người – Cơ hội, vậy nên Digiworld cũng không ngừng đầu tư cho Con người và Cơ sở hạ tầng. Hiện có hơn 800 nhân sự ở cả 3 miền, những sự đầu tư về cơ sở của Digiworld được ghi nhận trong những năm qua như: sự hoàn thành xây mới kho Đông Anh tại Hà Nội, kho Bình Dương, văn phòng mới cho chi nhánh Hà Nội và nay là sự đầu tư cho văn phòng trụ sở chính tại Sài Gòn.

Lễ khai trương là dịp Digiworld mời quý khách hàng, đối tác cùng tham quan văn phòng, giúp mọi người thấu hiểu hơn về sự đầu tư cho yếu tố Cơ sở và Con người – 2 yếu tố rất quan trọng trong chiến lược 3C của Digiworld. Ngoài ra, đây cũng là cơ hội để Digiworld gặp gỡ, giao lưu, tăng thêm sự gắn kết với khách hàng, đối tác.

Cùng xem những hình ảnh tại Lễ Khai Trương trụ sở mới của Digiworld tại tòa nhà Etown Central nhé!