DIGIWORLD LÀ TOP 9 DOANH NGHIỆP ĐÓNG GÓP NHIỀU NHẤT CHO NGÂN SÁCH NHÀ NƯỚC

DIGIWORLD LÀ TOP 9 DOANH NGHIỆP ĐÓNG GÓP NHIỀU NHẤT CHO NGÂN SÁCH NHÀ NƯỚC

Vừa qua, trong bảng xếp hạng dựa trên tiêu chí Doanh nghiệp có đóng góp nhiều nhất vào ngân sách nhà nước được thực hiện bởi CafeF, Digiworld được xếp vào Top 9 doanh nghiệp tư nhân ngành phân phối – bán lẻ có đóng góp nhiều nhất.

Đây là giải thưởng mới tuy nhiên giải lại có nhiều ý nghĩa không chỉ đối với doanh nghiệp mà cả với đất nước. Bởi bên cạnh việc tạo nên sự phát triển khi đầu tư cho các thương vụ kinh doanh, tạo doanh thu lợi nhuận thì việc nộp ngân sách cũng đóng góp rất nhiều và tạo nên sự phát triển bền vững cho đất nước. Vì thế, việc các doanh nghiệp tuân thủ, chú trọng việc đóng góp ngân sách cho nhà nước được vinh danh sẽ là niềm tự hào, động lực cho doanh nghiệp phát huy thành tích, phấn đấu kinh doanh để mang đến nhiều giá trị cho người tiêu dùng và nước nhà.

Digiworld theo đuổi chiến lược phát triển bền vững và việc tuân thủ, chú trọng thực hiện đúng cam kết nên việc mang đến giá trị cho không chỉ khách hàng, người tiêu dùng, nhà nước luôn là đều được ưu tiên. Vì thế, được vinh danh vì những đóng góp cho nước nhà sẽ là động lực để Digiworld thực hiện tốt hơn nữa trong tương lai.