DIGIWORLD CHÍNH THỨC HỢP TÁC VỚI TẬP ĐOÀN INCONTECH

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 22 tháng 8 năm 2018, Công ty Cổ phần Thế Giới Số (Digiworld-“DGW”) chính thức ký hợp tác phát triển thị trường cho thương hiệu PNKids-Kẹo dẻo (gummy) bổ sung Vitamin sản xuất tại Hoa Kỳ, hiện đang đứng đầu thị trường Singapore-của Tập đoàn Incontech tại Việt Nam.

Thương hiệu PNKids gồm nhiều sản phẩm thực phẩm chăm sóc sức khỏe dành cho trẻ, trong đó kẹo dẻo PNKids dành cho trẻ từ 3 tuổi (có thể nhai), cung cấp vitamin và khoáng chất thiết yếu cho sự phát triển toàn diện về thể lực và trí lực của trẻ. Điểm khác biệt giúp kẹo dẻo PNKids dẫn đầu tại thị trường khó tính Singapore là sử dụng Pectin chiết xuất từ vỏ táo (để tạo độ dẻo) nên có màu sắc và hương vị tự nhiên, giúp cơ thể bé dễ dàng hấp thu chất dinh dưỡng, thay vì Gelatin chiết xuất từ da lợn, da bò và xương động vật. Kẹo dẻo PNKids có nhiều hình đa dạng, rất bắt mắt, hương vị thơm ngon, mềm dễ nhai, đủ để thu hút tất cả các bạn nhỏ ngay lần đầu “chạm mặt”.

Ngoài ra, kẹo dẻo PNKids không chứa các thành phần đậu nành, đậu phộng (lạc), trứng; không màu, không mùi nhân tạo; không chất bảo quản; không chứa gluten, đường lactose; vì có một số trẻ dị ứng khi dùng phải những sản phẩm chứa một trong các thành phần trên. Tùy theo nhu cầu dinh dưỡng của con, bố mẹ có thể chọn một trong năm loại kẹo dẻo phù hợp với sự phát triển của bé:

−PNKids Multivitamin + Minerals: cung cấp 15 vitamin và dưỡng chất, giúp tăng sức đề kháng, hỗ trợ cho cơ thể bé phát triển khỏe mạnh.

−PNKids Bright Eyes: tăng sức đề kháng và hỗ trợ hạn chế tình trạng khô mắt do thiếu vitamin.

−PNKids Prebiotics & Veggie: hỗ trợ phát triển các lợi khuẩn tại đường ruột, từ đó giúp bé tiêu hóa tốt và tăng cường sức đề kháng.

−PNKids Strong & Tall: bổ sung Vitamin D & Canxi hỗ trợ sự phát triển của xương và răng.

−PNKids Brain Power: hỗ trợ sự phát triển của não bộ và tốt cho mắt.

Thông tin chi tiết sản phẩm: www.pnkids.com.vn

Ông Cachino-Giám đốc điều hành kinh doanh khu vực Châu Á Thái Bình Dương bày tỏ kỳ vọng khi chọn hợp tác với Digiworld: “Hiện tại, kẹo dẻo PNKids đứng số 1 tại thị trường Singapore, và chúng tôi cũng muốn trở thành số 1 tại thị trường Việt Nam. Để làm được việc này, chúng tôi cần đối tác phải am hiểu thị trường, có công cụ quản lý hiệu quả, đặc biệt là có khả năng tư vấn và thực hiện việc xây dựng thương hiệu. Chúng tôi kỳ vọng năng lực cốt lõi của Digiworld sẽ giúp PNKids mở rộng kênh phân phối nhanh chóng, xây dựng thương hiệu mạnh và phục vụ khách hàng tốt hơn”.

Ông Đoàn Hồng Việt-Tổng Giám đốc của Digiworld chia sẻ: “Với kinh nghiệm phát triển thị trường, quản lý chuỗi phân phối và chăm sóc khách hàng hơn 20 năm, chúng tôi có nền tảng vững chắc từ cơ sở hạ tầng đến đội ngũ nhân sự quản lý, để hoàn thành các mục tiêu của đối tác. Incontech là tập đoàn lớn, có nhiều dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe đa dạng, chất lượng cao và rất phù hợp cho người châu Á. Việc hợp tác này là cơ hội để chúng tôi đem những sản phẩm tốt đến đông đảo người dùng Việt Nam, góp phần nâng tầm sức khỏe của người dân”.

Về Tập đoàn Incontech:

Tập đoàn Incontech là công ty Chăm sóc Sức khỏe Dinh dưỡng hàng đầu, có văn phòng tại Singapore, Indonesia, Malaysia, Việt Nam, Trung Quốc và Nhật Bản.

Năm 1992, Incontech được thành lập, là một công ty thương mại nhỏ ở bang Oregon của Mỹ, chuyên xuất khẩu các sản phẩm cá nhân và bổ sung dinh dưỡng.

Hiện nay, Incontech tập trung vào sản xuất, phát triển thương hiệu cho hàng loạt sản phẩm dược dinh dưỡng, bao gồm: kiểm soát cân nặng và thực phẩm chức năng. Những sản phẩm này được phân phối tại hơn 15.000 cửa hàng bán lẻ ở châu Á.

Thông tin thêm: www.incontech.com.sg