DIGIWORLD KÝ KẾT VỚI VERSUNI VIỆT NAM CHÍNH THỨC TRỞ THÀNH NHÀ PHÂN PHỐI NHÃN HÀNG ĐIỆN GIA DỤNG PHILIPS TẠI THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM

DIGIWORLD KÝ KẾT VỚI VERSUNI VIỆT NAM

CHÍNH THỨC TRỞ THÀNH NHÀ PHÂN PHỐI NHÃN HÀNG ĐIỆN GIA DỤNG PHILIPS TẠI THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM

Ngày 26.9.2024 vừa qua, Công ty Cổ phần Thế Giới Số (Digiworld Corporation) vừa thực hiện ký kết hợp tác cùng Công ty TNHH Versuni Việt Nam (tiền thân là Philips Domestic Appliances Vietnam) thuộc hệ sinh thái của tập đoàn Philips – Hà Lan, để trở thành nhà phân phối chính thức các sản phẩm điện gia dụng mang nhãn hiệu Philips tại thị trường Việt Nam.

Theo thỏa thuận hợp tác được thống nhất và ký kết, Digiworld sẽ trở thành nhà phân phối chiến lược của Versuni cho các ngành hàng:

  • Thiết bị xử lý không khí: Máy lọc không khí.
  • Thiết bị chăm sóc nhà cửa: Máy hút bụi có dây và không dây, robot hút bụi.
  • Thiết bị chăm sóc quần áo: Bàn ủi khô, bàn ủi hơi nước, bàn ủi hơi nước đứng.
  • Thiết bị nhà bếp: Máy xay sinh tố, máy xay thịt, máy ép trái cây, nồi cơm điện, nồi chiên không dầu...

Sản phẩm thế mạnh của Philips là nhóm Thiết bị chăm sóc quần áo và thiết bị nhà bếp. Trong đó, theo số liệu GfK, Philips đang nắm giữ thị phần số 1 Việt Nam về nhóm thiết bị chăm sóc quần áo và một số sản phẩm thiết bị nhà bếp cũng thuộc top bán chạy nhất thị trường (tính đến tháng 9/2024). Đây là nhóm sản phẩm chủ lực suốt những năm qua của Philips.

Với nền tảng thương hiệu và chất lượng sản phẩm được yêu thích hàng đầu tại Việt Nam, khi hợp tác cùng Digiworld, Versuni cũng kì vọng có thể thúc đẩy thêm sự phát triển của nhóm hàng máy lọc không khí và robot hút bụi, vốn là những sản phẩm mới ra mắt gần đây trong hệ sinh thái SDA của thương hiệu Philips, thông qua hệ thống phân phối rộng khắp và khả năng thấu hiệu thị trường, hành vi người tiêu dùng hàng gia dụng của Digiworld. Về phía Versuni & Philips, đây là sự khẳng định cho mục tiêu xây dựng 1 hệ sinh thái gia dụng gia đình với các thiết bị từ truyền thống tới hiện đại, đúng với slogan “Để nhà trở thành tổ ấm”.

Sự kiện ký kết hợp tác này cũng giúp DGW khẳng định thêm chiến lược mở rộng ngành hàng với trọng tâm là các thiết bị điện máy, gia dụng. Việc có được quyền phân phối 1 thương hiệu lớn như Philips 1 mặt khẳng định năng lực của DGW, mặt khác sẽ là bàn đạp giúp DGW gia tăng độ phủ thị trường, mở rộng kênh phân phối toàn quốc.

Ông Đoàn Hồng Việt – Chủ tịch Hội đồng quản trị DGW chia sẻ “Việt Nam đang trong quá trình đô thị hóa mạnh mẽ. Nhu cầu nâng cấp chất lượng cuộc sống thông qua các sản phẩm, thiết bị điện gia dụng là tất yếu. Philips là nhãn hàng điện gia dụng hàng đầu chắc chắn sẽ được hưởng lợi từ quá trình phát triển này. DGW với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực phân phối, mạng lưới kênh bán hàng rộng khắp có thể tự tin đem lại giá trị cộng thêm bằng sự tăng trưởng trên toàn thị trường Việt Nam cho nhãn hàng.”

Sau ký kết, đội ngũ Digiworld sẽ tiến hành hoạt động phân phối, đưa các sản phẩm của Versuni & Philips tiếp cận người tiêu dùng bắt đầu từ giữa tháng 10.2024.