DIGIWORLD ĐÓN SINH NHẬT TUỔI 25 VỚI CHUỖI GIẢI THƯỞNG DANH GIÁ

DIGIWORLD ĐÓN SINH NHẬT TUỔI 25 VỚI CHUỖI GIẢI THƯỞNG DANH GIÁ

Công ty Cổ phần Thế Giới Số (Digiworld) được thành lập ngày 14.12.1997, tính đến 2022, Digiworld chính thức ở tuổi 25, đánh dấu chặng đường 25 năm hình thành, phát triển và hiện đang tăng tốc không ngừng trên hành trình phát triển đó. Trên hành trình của Digiworld, những giải thưởng chính là dấu ấn, sự thừa nhận cho những sự cố gắng không ngừng nghỉ cũng như khẳng định sự trưởng thành của công ty.

Với tháng 12.2022 này, tháng đánh dấu Digiworld tròn 25 tuổi lại càng đặc biệt hơn khi Digiworld đã nhận được không chỉ một mà là chuỗi những giải thưởng danh giá:

Giải TOP50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam 2022

Đây là giải thưởng thường niên được tổ chức bởi Tạp chí Nhịp cầu đầu tư. Giải nhằm vinh danh các công ty hàng đầu có sự tăng trưởng và phát triển vượt trội, ghi nhận những kết quả kinh doanh bất ngờ. Năm 2022 này, kết quả bất ngờ hơn cả mà Digiworld nhận được chính là vị trí đầu tiên của BXH – tăng 3 bậc so với thứ hạng năm 2021, trở thành ngôi sao sáng nhất trong TOP50 nhờ sử dụng nguồn vốn hiệu quả để mang về những tăng trưởng ấn tượng về doanh thu: năm 2021 ghi nhận 20.972 tỷ doanh thu – tăng vượt trội 67%.

Giải CSI 100 – Top 100 Doanh nghiệp phát triển bền vững 2022

Năm 2022 là năm thứ 7 liên tiếp Digiworld được vinh danh trong Top 100 Doanh nghiệp phát triển bền vững Việt Nam. Tuy nhiên phát triển bền vững với Digiworld không chỉ là từ hành trình chỉ 7 năm gần đây mà đây là chiến lược dài hạn Digiworld theo đuổi ngay từ những ngày đầu hoạt động kinh doanh. Hành trình chinh phục Phát triển triển bền vững của Digiworld gắn liền với sự hoàn thiện không ngừng bộ chỉ số với 17 tiêu chí ở 4 lĩnh vực: Chỉ số Kết quả phát triển bền vững, Chỉ số Quản trị; Chỉ số Môi trường; và Chỉ số Lao động. Cụ thể những sự hoàn thiện của Digiworld thể hiện qua những con số kinh doanh, tốc độ tăng trưởng, báo cáo quản trị, những hoạt động vì môi trường và vì người lao động,…

Giải TOP5 Doanh nghiệp vốn hóa vừa có Báo cáo quản trị công ty tốt nhất

Vượt qua 581 doanh nghiệp đăng ký để được đánh giá là Doanh nghiệp quản trị công ty tốt nhất, Digiworld tự hào khi thuộc Top 5 trong nhóm vốn hóa vừa của hạng mục giải này. Các doanh nghiệp trải qua bộ đánh giá khắt khe để thuộc Top 5 được đánh giá là các doanh nghiệp được định giá tốt hơn (tỷ số P/S cao hơn).

Việc thực hiện tốt và không ngừng cải thiện Báo cáo quản trị công ty cũng như cách thức vận hành, kinh doanh là chiến lược lâu dài của Digiworld với mong muốn việc quản trị cũng giúp tạo hiệu quả trong hoạt động vận hành và từ đó mang đến kết quả tốt trong kinh doanh, đồng thời cũng sẽ nhận được nhiều hơn những sự chú ý từ các nhà đầu tư thông qua cách thức kinh doanh, quản trị và việc quản lý thông minh, luôn công bằng, minh bạch.

Giải TOP40 Doanh nghiệp có hoạt động CSR ý nghĩa và ấn tượng

Digiworld luôn kiên trì với việc thực hiện những hoạt động thiện nguyện ngay từ những ngày đầu thành lập với quy mô từ nhỏ đến lớn và lớn dần theo tốc độ tăng trưởng, quy mô của Digiworld. Những hoạt động thiện nguyện của Digiworld không chỉ tăng về quy mô mà còn mang đến những ý nghĩa sâu sắc hơn qua mỗi năm, đồng thời cũng nhận được đánh giá cao thông qua sự ghi nhận từ các giải thưởng. Điển hình là 2 năm liên tiếp 2021 – 2022, Digiworld nằm trong Top các Doanh nghiệp có hoạt động CSR ý nghĩa và ấn tượng nhất. Năm 2021 với giải thưởng từ chương trình chạy bộ gây quỹ trồng rừng, tặng mầm xanh hoa mùa giúp đỡ Cần Giờ và bà con Quảng Nam. Năm 2022, Digiworld tiếp tục được vinh danh nhờ chiến dịch CSR “Triệu khẩu trang, triệu tấm lòng” – mang triệu khẩu trang đến với tuyến đầu chống dịch và bà con khó khăn trong mùa Covid.

Mỗi năm, trên hành trình phát triển của mình, nhờ việc luôn tích cực kinh doanh hiệu quả và không quên mang đến những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng, Digiworld lại mang về thêm những giải thưởng danh giá, những sự công nhận đa khía cạnh từ kinh doanh đến quản trị và cả hoạt động thiện nguyện đã thực hiện. Nhưng với năm 2022 này, đặc biệt là tháng 12, những giải thưởng trên lại càng ý nghĩa, chúng như minh chứng cho sự trưởng thành của Digiworld – một Digiworld rực rỡ ở tuổi 25 – kinh doanh tốt, quản trị hiệu quả và luôn đồng hành cùng cộng đồng. Với những giải thưởng này, những sự công nhận cho hành trình không ngừng cố gắng, đây sẽ là động lực để Digiworld tiếp tục cố gắng, mở rộng kinh doanh, đa dạng hóa ngành nghề như định hướng phát triển công ty theo đuổi. Từ đó, Digiworld sẽ vững bước trên hành trình Phát triển bền vững, chinh phục Tầm nhìn tỷ đô cũng như hiện thực hóa sứ mệnh Nâng tầm Việt Nam.