IR AWARDS 2022: DIGIWORLD GIA NHẬP ĐƯỜNG ĐUA VỐN HÓA MID CAP VỚI CÚ ĐÚP GIẢI THƯỞNG

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 15.09.2022, công ty Cổ phần Thế Giới Số (Digiworld) đã xuất sắc nhận giải thưởng tại Lễ vinh danh IR Awards 2022 ở cả 2 hạng mục: Top 3 Doanh nghiệp niêm yết có hoạt động IR được Định chế tài chính đánh giá cao nhất và Top 3 Doanh nghiệp niêm yết có hoạt động IR được Nhà đầu tư yêu thích nhất thuộc nhóm vốn hóa vừa – Mid Cap.

IR Award là giải thưởng thường niên nhằm tôn vinh các doanh nghiệp niêm yết xuất sắc nhất toàn thị trường chứng khoán và có những đóng góp tích cực vào xây dựng tính công bằng - minh bạch của thị trường thông qua các hoạt động Quan hệ Nhà đầu tư chất lượng, hiệu quả do VAFE, Fili và Vietstock đồng tổ chức. Giải thưởng này là kết quả của 2 vòng khảo sát với 736 doanh nghiệp được xem xét trong vòng 12 tháng thông qua các tiêu chí: Tuyên truyền thông tin tài chính hiệu quả - Danh tiếng tốt trên thị trường vốn – Quản lý tốt sự kỳ vọng của thị trường chứng khoán. Bên cạnh đó, giải thưởng còn đánh giá hoạt động IR thông qua hệ thống thang điểm từ 31 định chế tài chính hàng đầu, cùng sự đồng thuận bình chọn từ cộng đồng Nhà đầu tư.

Trong khuôn khổ buổi Lễ vinh danh còn có Tọa đàm bàn tròn IR View với sự góp mặt của cơ quan quản lý, các chuyên gia kinh tế và ông Đoàn Hồng Việt – chủ tịch HĐQT Digiworld với vai trò doanh nghiệp niêm yết. Tọa đàm đã thảo luận sôi nổi với mục đích tìm ra lời giải cho bài toán: “Làm sao để đón làn sóng nhà đầu tư nhỏ lẻ?”.

Tại Lễ vinh danh, Digiworld xuất sắc được xướng tên là Doanh nghiệp niêm yết có hoạt động IR tốt nhất 2022 ở cả 2 hạng mục:

  • Top 3 Doanh nghiệp niêm yết có hoạt động IR được Định chế tài chính đánh giá cao nhất
  • Top 3 Doanh nghiệp niêm yết có hoạt động IR được Nhà đầu tư yêu thích nhất

Trong 7 năm niêm yết trên sàn chứng khoán tính đến nay, Digiworld đã được xướng tên 9 cho những giải thưởng xuất sắc về hoạt động IR của mình. Những con số này chính là minh chứng cho sự chú trọng, đầu tư bài bản của công ty cho các hoạt động IR. Chính nhờ sự đầu tư mang tính chiến lược cho IR, Digiworld đã có thể mang đến những lợi ích tốt nhất cho các Nhà đầu tư thông qua việc thông tin nhanh chóng, công bằng, minh bạch và chính xác. Bên cạnh đó, những giải thưởng Digiworld nhận về với điển hình là 4 giải Doanh nghiệp được Nhà đầu tư yêu thích nhất trong những năm qua cũng chứng tỏ được rằng những hoạt động Digiworld thực hiện hướng đến các Nhà đầu tư thực sự hiệu quả, giúp Digiworld có thêm được ngày một nhiều hơn sự tin yêu từ các Nhà đầu tư của Digiworld nói riêng và công chúng nói chung.

Với những sự tin yêu từ các Nhà đầu tư cùng sự công nhận của các định chế tài chính trong suốt những năm qua, Digiworld càng vững tin và có thêm động lực để tiếp tục thực hiện tốt hơn, sáng tạo hơn trong các hoạt động IR. Hi vọng trong tương lai, khi sự cạnh tranh trong kinh doanh cũng như trong sự đánh giá về hoạt động IR ngày càng tăng lên, Digiworld vẫn sẽ tiếp tục có thể phát huy tốt nhất tinh thần yêu thử thách được hun đúc bên trong mỗi DGWer, biến thử thách thành cơ hội, chinh phục cơ hội và đạt được thành công trong các hoạt động kinh doanh cốt lõi và bên cạnh đó là hoạt động về IR.